นายธีระศักดิ์ จันทร์ภิรมย์
ปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่
นายกเทศมนตรี
สถานที่ท่องเที่ยว เเหล่งภูมิปัญญา และวัฒนธรรม
แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
การบริหารจัดการความเสี่ยง
กองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลเหมืองจี้
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การบริหารเเละพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การบริหารการเงินเเละงบประมาณ
มาตรการการป้องกันการทุจริต
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ปฏิทินกิจกรรม
กำลังโหลด...
เว็บลิ้งค์
สถิติเว็บไซต์
IP : 18.189.1.87
ผู้เข้าชมวันนี้
804
ผู้เข้าชมเมื่อวาน
713
ผู้เข้าชมเดือนนี้
13,122
ผู้เข้าชมเดือนที่ผ่านมา
14,886
ผู้เข้าชมปีนี้
56,605
เริ่มนับ 17 พ.ย 2016
แบบประเมินความพึงพอใจในการให้บริการ
เทศบาลตำบลเหมืองจี้ได้จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของ เทศบาลตำบลเหมืองจี้ หรือหน่วยงานต่างๆ ที่มาติดต่อใช้บริการงานด้านต่างๆ ของเทศบาลตำบลเหมืองจี้ เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจนี้มาประมวลสรุปผลลัพธ์ทำแผนปรับปรุงการให้ บริการและดำเนินการแก้ไข ข้อบกพร่องของการบริการด้านต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพและตรงกับความต้องการของผู้รับบริการมากยิ่งขึ้นต่อไป

กรุณาสเเกนคิวอาร์โค้ดเพื่อทำการประเมินความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
หรือ คลิก
ขอบคุณค่ะ/ครับ
